ในการเขียนแผนจัดการเรียนรู้ขั้น
การประเมินเพื่อปรับปรุงการสอน การปฏิบัติการเขียนแผนการจัดการเรียนรู้ด้วยใช้กระบวนการของทบทวนตนเองหลังสอน
ที่ช่วยให้เข้าใจการเรียนการสอน ในการตอบสนองความต้องการ 4 ประการ คือ ด้านวัตถุประสงค์ ด้านค่านิยม ด้านประสิทธิผล
และด้านความพึงพอใจในตนเอง
การทบทวนตนเองหลังการสอน
จะนำให้เราไปสู่การปรับปรุงการสอนให้มีคุณภาพในการสอนและสามารถสอนให้นักเรียนทุกคนมีความคิดและลงมือทำได้เป็นอย่างดี
ทบทวนวิธิการสอนให้กับนักเรียนบางคนที่ไม่ทันเพื่อนและไม่เข้าใจในการสอนของครู
โดยใช้วิธีคิดใหม่เพื่อปรับใช้กับเด็ก
การทบทวนการสอนจะต้องให้นักเรียนได้เรียนรู้เกี่ยวกับชุมชนและปรับตัวให้เข้ากับโรงเรียน
นักเรียน ครู และชุมชน เพื่อให้เกิดผลลัทธ์ในการทำงาน
ทบทวนการสอนการทำความเข้าใจ
ความตั้งใจของครูที่จะพัฒนาการเรียนรู้และพัฒนาอาชีพ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น